Žetta helst... ķ Mogganum

Moggin kom til mķn fyrir klukkan sex ķ morgun eins og venjulega, svo ég staulašist fram śr, hellti uppį rótsterkt morgunkaffi og settist viš aš lesa mig ķ gegnum blašabunkann. Blašiš og Fréttablašiš fį nokkuš hefšbundna yfirferš, en ég er enn aš venjast breytingunum į Mogganum. Vķkverja finn ég oftast af tilviljun og Sigmund hefur fęrst einni opnu aftar.

Verst kann ég žó viš breytingarnar sem hafa oršiš į baksķšu blašsins žar sem plįssfyrir fréttir er minna en kominn er nokkurskonar yfirlitsborši meš įbendingum um įhugavert efni. Ég hef reynt aš ašlagast žessu og les žetta yfir, til aš missa ekki af neinu, eftir aš hafa fariš ķ gegnum Moggann aftur į kvöldin.

Nś er ég einmtt aš fara yfir dįlkinn ŽETTA HELST >> og hvaš er žar...!!!

"Hnķfsstunga >> forsķša".... Jį, en ég var aš lesa forsķšuna, byrja venjulega į žvķ.

"Vatnsleikjagaršur >> baksķša" Jį, ég ER Į BAKSĶŠUNNI og sé greinina žar.

"Ofvirkni fulloršinna >> 26" Ég var örugglega aš lesa śtdrįtt į forsķšunni, meš vķsun į bls 26

"Deilur ķ Śkraķnu >> 16" Loksins vķsaš į eitthvaš sem blasir ekki viš !!!

Ég hélt aš svona borši į śtsķšu vęri til aš vķsa į athyglisveršar greinar į innsķšum, en ekki žaš sem er į sömu sķšu. Eins og Mogginn kunni ekki į svona breytingar. Žį į bara aš sleppa žeim.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marvin Lee Dupree

Gęši Morgunblašsins hafa minnkuš į sķšastlišnum įratugnum. Ég vil meina aš hįmarkinu hafi veriš nįš žegar byrjaš var aš hafa auglżsingar į forsķšu blašsins.

Nśna snżst fréttamennskan um ,,śtlit" en ekki innihald.

Marvin Lee Dupree, 8.4.2007 kl. 14:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Birgir Elíasson

Höfundur

Birgir Elíasson
Birgir Elíasson
hefur skoðun á flestu sem aðrir hafa skoðun á, en oft ekki þá sömu.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband