Žś ert hafnfiršingur, segšu mér .......

Nś er mašur loksins oršinn Hafnfiršingur eftir aš hafa bśiš žar ķ 10 įr. Įstęšan er Alcan, žökk sé Lśšvķk bęjarstóra. Fram aš žessu hefur mašur bara veriš spuršur "hvernig er aš bśa ķ Hafnarfirši?" eša žį "Hvernig er aš vera fluttur ķ Hafnarfjörš?" En nś er öldin önnur. Žannig er aš žaš er sama hvern ég hitti, flestir vilja ręša kosninguna um deiliskipulag įlversins. Ekki žaš aš mér leišist žaš, žvert į móti žį tel ég mig vera sérstakan talsmann og mįlsvara hafnfiršinga ķ žessu mįli og naušsyn aš ręša žetta viš hvern sem vera vill. Ekki dró śr įhuganum eftir naum śrslit atkvęšagreišslunnar, en ég er mešal žeirra 88 sem réšu śrslitum ķ žessu. Sjaldan, eša bara aldrei, held ég aš skošun mķn hafi vakiš jafnmikil višbrögš og nś. Ekki žaš aš ég sé į móti stękkun įlversins, öšru nęr, ég er bara į móti žvķ aš įlveriš stękki innķ bęjarlandiš. Ég į von į žvķ aš žannig sé um fleiri. Atkvęšagreišslan snerist einmitt um žaš, hvort viš vildum aš įlveriš stękki innķ bęjarlandiš.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Birgir Elíasson

Höfundur

Birgir Elíasson
Birgir Elíasson
hefur skoðun á flestu sem aðrir hafa skoðun á, en oft ekki þá sömu.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband